« »

Day 1.5a of being CG geek

by nuch

น้ำตาไหลพราก ณ วันที่ openGL เจ๊ง

ยังดีที่ไม่ต้องเขียนใหม่ และพอกู้ได้  โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองพลาดอะไร

แต่เหตุการณ์นี้ รวมถึงความพยายามในการตั้งกล้องใน openGL ทำให้รู้ซึ่งถึงความยากลำบากในการเขียน 3D  software ที่เราเคยได้ใช้ทั้งหลาย เข้าใจแล้วว่า ทำไมราคามันถึงแพงขนาดนั้น  เอาแค่จะทำ fullscreen ให้ได้ กระบวนการข้างในมันวุ่นวายเหลือเกิน  (แต่สำหรับมืออาชีพสายนี้ เรื่องแค่นี้คงจะกลายเป็นจิ๊บๆ ของเขาไปแล้ว) ทำเอาเราถึงกับตั้งมั่นว่า เราจะไม่ละเมิดลิขสิทธิ์ซอฟท์แวร์ใดๆ

บทเรียนจากเหตุการณ์นี้

กรุณา Login ด้วยค่ะ
Please Login for reading the hidden part of this content.

For register, please contact the Blog owner.

เอาล่ะ  ระบายเสร็จแล้ว เตรียมลุยกับ Depth map ต่อไป

Leave a Reply

:D :-) :( :o 8O :? 8) :lol: :x :P :oops: :cry: :evil: :twisted: :roll: :wink: :!: :?: :idea: :arrow: :| :mrgreen: